องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยปูลิง จัดการประชุมมอบนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ 2566

         660427 2153 o32

          ในวันอังคาร ที่ 17 มีนาคม 2566  เวลา 14.00 น.  โดย นายไชยา ประหยัดทรัพย์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยปูลิง ได้มีการประชุมมอบนโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) จากการปฏิบัติหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ให้แก่ พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง ทุกคน ในสังกัด เพื่อสร้างการรับรู้ ความเข้าใจ ให้กับคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ ตลอดจนเพื่อส่งเสริมการสร้างจิตสำนึกให้ผู้ปฏิบัติงาน ประพฤติตนตามหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริตมีความโปร่งใส ปราศจากการทุจริตและผลประโยชน์ทับซ้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ อีกทั้ง เป็นการรณรงค์ให้เกิดวัฒนธรรมองค์กรและค่านิยมสุจริตในการปฏิบัติงานอย่างมีคุณธรรม จริยธรรม โดยไม่หวังผลประโยชน์ตอบแทน จึงให้บุคลากร ขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยปูลิง ถือปฏิบัติตามนโยบายอย่างเคร่งครัด ดังนี้ 

1. ผู้บริหาร พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกระดับขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยปูลิง งดรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ จากบุคคลภายนอกผู้มาติดต่องาน

2. ผู้บริหาร พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกระดับขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยปูลิง งดให้ของขวัญ  และของกำนัลทุกชนิด แก่บุคคลภายนอกผู้มาติดต่องานองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยปูลิง

3. ผู้บริหาร พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกระดับขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยปูลิง ต้องไม่แสวงหาเพื่อให้ได้มาซึ่งของขวัญของกำนัล หรือผลประโยชน์ที่มิชอบด้วยกฎหมาย

Related Articles